วันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

LOVE MESSAGES #1


          วันนี้เป็นวันอาทิตย์ของสัปดาห์ น่าจะเป็นวันหยุดของใครหลายคนที่อาจกำลังพักผ่อน หรือ ไป
เที่ยว ผมจึงนำข้อความสั้นๆจำนวน 10 ข้อความ เกี่ยวกับความรักซึ่งคุณสามารถมอบข้อความสุดพิเศษให้กับคนที่คุณรักได้ตามใจชอบเลยครับ โดยผมคัดเลือกจากข้อความในหนังสือ "A LOT OF LOVE for someone special" มาให้ blogger ได้รับชมกัน

          ข้อความสั้นๆที่ปรากฎในข้างล่างดังต่อไปนี้ เป็นแบบสองภาษา คือ ภาษาไทย (ตัวอักษรสีน้ำเงิน) และ ภาษาอังกฤษ (ตัวอักษรสีแดง)

01
หากคืนนี้นอนไม่หลับ มาเล่นส่ง SMS ถึงกันดีไหม
If you really can't sleep, why not exchanging our SMS tonight?

02
ความรู้สึกดีดีที่เธอมีให้ โลกจึงสดใสไปทุกวัน
Your beautiful mind make this world brighter everyday.

03
ดัชนีหุ้น LOVE ทะยานขึ้นทุกวัน ตั้งแต่หัวใจฉันมีเธอ
My Love stock is shooting higher everyday, from the day you're in my heart.

04
คุณคือคนเดียวในหลายล้านคนบนโลก ที่โชคนำพาให้ฉันมาพบ
You're the beautiful flowers blossoming in the love garden of mine.

05
คงบอกไม่ได้ว่าฉันคิดถึงเธอเพียงไหน 
ฉันรู้แต่เพียงว่าไม่เคยคิดถึงใครมากไปกว่าเธอ
How could I tell you how much I miss you
but all I know I have never miss any one more.

06
ขอบอกตรงตรงว่าห่วงใย ขอบอกจากใจว่าคิดถึง
Let me get to the point that I've always miss you.

07
หากความรักเปรียบดั่งต้นไม้ ความเข้าใจก็คือรากแก้วอันมั่นคง
If love is like a big oak tree 
understandings are the main root of stable existen.

08
วันใดที่เธอต้องการกำลังใจ ฉันพร้อมจะมีให้ทุกเวลา
วันใดที่เธอเหว่ว้า ฉันพร้อมจะมาปลอบโยน
Whenever you need a hand I'll be there
whenever you're feeling lonely I'll take treat you with care.

09
หากเธอยังไม่มีใคร ฉันขอเสนอใจมอบให้เธอ
If you're still single please consider me as an option.

10
ลองวีคเอนท์ มีโปรแกรมหรือยัง
หากต้องการคนร่วมทาง ฉันคนนี้ว่างเสมอ
Do you have any plan for this long weekend yet?
If you need a friend to come with, I'd be the first.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น