วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2558

รักทุกสิ่งที่ตัวเองเป็น


เอาชนะปมด้อยเดินตามความฝันสู่เวทีนางแบบระดับโลก!!!

     Chantelle Brown-Young นางแบบสาวชาวอเมริกันเชื้อสายแคนาดาที่เกิดมาพร้อมกับภาวะด่างขาวที่พบได้ผู้เพียง 1 เปอร์เซนต์ของประชากรทั่วโลกเท่านั้น ตั้งแต่เด็ก เธอโดนแกล้ง โดนล้อว่าเหมือน วัวบ้าง ม้าลายบ้าง จนเธอรู้สึกอยากฆ่าตัว ตาย แต่โชคดีที่เธอมีความเข้มแข็งมากพอสามารถผ่านจุดนั้นมาได้

     เมื่อครอบครัวเธอได้ย้ายจากแคลิฟอร์เนียมาแคนาดา เธอตัดสินใจเริ่มชีวิตใหม่เมินเฉยต่อสายตาคนรอบข้าง ดำเนินชีวิตด้วยการมองโลกในแง่ดี แล้ววันหนึ่งโชคก็เข้าข้างเธอ เมื่อมีเอเจนซี่หนึ่งมองเห็นความงามภายใต้ภาวะด่างขาว ก็ติดต่อให้เธอลองไปถ่ายแบบ และจากนั้น ชีวิตในวงการนางแบบของเธอก็เริ่มต้นขึ้น เธอมีโอกาสเข้าไปร่วมรายการอเมริกา เน็กซ์ ท็อป โมเดล ปัจจุบัน ชานเทลล์เป็นนางแบบที่โด่งดัง ความผิดปกติของผิวพรรณทกลายเป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้คนจดจำได้

     จากที่โดนมองแบบแปลกๆ ตอนนี้หลายๆคนมองว่าเธอเป็นผู้หญิงที่สวยมากคนหนึ่ง และนอกจากเป็นนางแบบแล้ว เธอยังเป็นทูตและโฆษกของสมาคมผู้ป่วยภาวะด่างขาวอีกด้วย ขณะที่เรื่องราวชีวิตของเธอก็ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ป่วยด่างขาว และหลายๆคนที่มีความผิดปกติทางร่างกาย ที่กำลังสิ้นหวังกับชีวิตหลายคนเลยทีเดียว

Cr. KUTE CLUB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น